• Khi pin yếu thì dung dịch điện phân trong Pin có thể sẽ chảy ra phá hỏng các tiếp điểm gá pin, nếu chảy vào mạch điện, có thể gây chập, hỏng mạch của sản phẩm.
Những trường hợp sau sẽ sửa chữa có tính phí
• Sản phẩm bị mất niêm phong hoặc hết hạn bảo hành
• Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
• Do các tác động từ bên ngoài: Vào nước, bị thấm nước, các sự cố về nguồn điện, rơi vỡ hoặc bị va chạm mạnh
• Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất từ bên ngoài
• Hư hỏng do dùng pin không đúng theo hướng dẫn
• Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không đầy đủ thông tin, tẩy xóa, sửa chữa…
• Không có phiếu bảo hành.
• Lắp đặt, bảo trì, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn
• Sản phẩm bị thay đổi, biến dạng, màu sắc
• Sản phẩm không mua từ công ty Seculife Việt Nam
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Seculife Việt Nam
Để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Seculife Việt Nam
Hà Nội
Địa chỉ:Số 5, Ngõ 355 Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6682 0055
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
• Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng vui lòng gọi đến phòng kĩ thuật của Seculife Việt Nam để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn để xử lý lỗi hư hỏng. Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung tâm để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, ngày mua sản phẩm...
√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
• Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến phòng kĩ thuật của Seculife Việt Nam cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi nhân viên Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn, thông báo nhân viên kỹ thuật đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và hỗ trợ cho khách hàng.
Dịch vụ lắp đặt tại nhà
Seculife Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng, việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.
• Đối với khu vực nội thành: Không bao gồm các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
• Đối với khu vực ngoại thành: Không bao gồm các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí đi lại và ăn ở của kỹ thuật viên, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
• Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, Seculife Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.